Chấm công trên điện thoại

Chức năng chấm công được sử dụng hàng ngày trên ứng dụng TitanPlan khi bạn đi làm, thông thường 2 lần bao gồm trước khi bắt đầu ca làm (vào ca) và Sau khi hết ca làm (ra ca)

Các bước thực hiện chấm công vào ca

1

Mở ứng dụng TitanPlan

2

Bấm nút "Vào ca" (nút màu xanh)

App sẽ kiểm tra một hoặc nhiều thông tin sau:

  • Vị trí GPS có đúng không?

  • Có đang dùng đúng mạng Wi-Fi tại nơi làm việc không?

  • Có cần chụp ảnh khuôn mặt không?

3

Nếu hiện yêu cầu – làm theo:

  • Chụp ảnh: đưa mặt rõ, không đeo khẩu trang → bấm "Tiếp tục"

  • Xác nhận ca làm việc: nếu không được quản lý phân ca, bạn hãy chọn bộ phận làm việc

  • Ghi chú chấm công: nếu không đúng cơ sở, hoặc đi làm đột xuất

4

Bấm Tiếp tục → Hiện thông báo → hoàn thành chấm công

Các bước thực hiện chấm công tan ca

1

Mở lại ứng dụng TitanPlan

2

Bấm nút "Chấm công ra" (xuất hiện nếu bạn đã vào ca trước đó)

App sẽ kiểm tra một hoặc nhiều thông tin sau:

  • Vị trí GPS có đúng không?

  • Có đang dùng đúng mạng Wi-Fi tại nơi làm việc không?

  • Có cần chụp ảnh khuôn mặt không?

3

Thực hiện theo yêu cầu:

  • Có thể cần chụp ảnh hoặc xác nhận vị trí lần nữa

  • Xác nhận ca làm việc: nếu không được quản lý phân ca, bạn hãy chọn bộ phận làm việc

  • Ghi chú chấm công: nếu không đúng cơ sở, hoặc xin về sớm, làm thêm giờ

4

Bấm Tiếp tục → Hiện thông báo → hoàn thành chấm công

Các tình huống thực tế có thể gặp

  1. GPS sai lệch, không đúng vị trí

    Kiểm tra cài đặt vị trí trên điện thoại Di chuyển ra khu vực gần cửa hoặc ngoài trời để có sóng GPS tốt hơn -> bấm nút "Làm mới vị trí của bạn" Nếu vẫn lỗi, hãy nhờ quản lý thực hiện chấm công hộ

  2. Quên chấm công vào ca

    Khi tan ca, bạn vẫn phải bấm chấm công vào trước (dù đã muộn) Sau đó bấm tiếp chấm công ra ca Vào phần Đơn từ → Tạo đơn yêu cầu chỉnh sửa thời gian chấm công Ghi rõ lý do quên và gửi quản lý duyệt

  3. Quên chấm công ra ca

    Báo với quản lý và tạo đơn điều chỉnh chấm công tương tự như trên

  4. Mất kết nối mạng, không chấm công được

    Thử đổi sang 4G hoặc WiFi khác Nếu không được, bạn có thể nhờ quản lý chấm công hộ

Chúc bạn chấm công đúng giờ – làm việc hiệu quả!

Last updated