Thiết lập tài khoản

Tổng quan về các bước thiết lập, cài đặt hệ thống ban đầu cần thiết trước khi vận hành nguồn nhân lực của bạn với TitanPlan.

Chào mừng bạn đến với TitanPlan! Hướng dẫn này cung cấp lộ trình hoàn chỉnh để thiết lập tài khoản doanh nghiệp mới của bạn thành công. Hãy làm theo các bước sau để cấu hình giải pháp, và bắt đầu vận hành hệ thống quản trị nguồn nhân lực TitanPlan.

Trước khi bạn bắt đầu Để quá trình này diễn ra suôn sẻ nhất có thể, bạn hãy lưu ý về hai điểm sau đây:

  1. Mô hình kinh doanh, cơ sở kinh doanh, tổ/nhóm được quản lý chung hay tách biệt.

  2. Danh sách nhân viên ban muốn mời tham gia sử dụng hệ thống

Lộ trình cài đặt, thiết lập

1

Cài đặt, cấu hình tổ chức

Sơ đồ tổ chức trên TitanPlan giúp bạn phân chia các bộ phận trong doanh nghiệp thành các khu vực riêng biệt. Nhờ đó, các thành viên được gán vào từng đơn vị chỉ có quyền truy cập vào tài nguyên liên quan đến khu vực đó.

TitanPlan có thể tổ chức theo mô hình đa công ty/cơ sở kinh doanh, ví dụ bạn đang quản lý một chuỗi các cơ sở kinh doanh hạch toán độc lập với các quy định quy tắc khác nhau.

Sơ đồ tổ chức được tổ chức theo hình cây, bao gồm 3 cấp:

2

Tạo nhóm người sử dụng

Sau khi thiết lập xong sơ đồ tổ chức, bước tiếp theo là định nghĩa các nhóm người sử dụng hệ thống với các vai trò, nhóm quyền sử dụng tương ứng. ví dụ nhóm điều hành, nhóm quản lý, nhóm nhân viên...

3

Mời nhân viên tham gia sử dụng hệ thống

Thiết lập xong sơ đồ tổ chức cũng như các nhóm người sử dụng, bạn đã sẵn sàng mời nhân sự của mình tham gia sử dụng hệ thống.

4

Thiết lập quy tắc, quy định quản lý nhân lực

Bước cần thiết cuối cùng là thiết lập các quy tắc, quy định, quy chế... về quản lý nhân sự của Công ty

Last updated